ใช้ในเวลาที่เหมาะสม ช่วยฟื้นฟูสุขภาพได้ไว


โจว เหม่ย ลี่ (卓美丽) อายุ 66 ปี ชาวมาเลเซีย
มะเร็งเต้านม
  
ถูกวินิจฉัยเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2
     ในเดือนพฤศจิกายน 2018 แพทย์แจ้งว่าเธอเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 และแนะนำให้ทำการผ่าตัด แต่เธอไม่ทำและอยู่ระหว่างการสังเกตอาการ ต่อมาเนื้องอกมีขนาดใหญ่ขึ้น เธอจึงเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งออกในเดือนพฤษภาคม 2020 การตรวจทางพยาธิวิทยาหลังการผ่าตัดพบว่าโรคได้เข้าสู่ระยะที่ 3 แล้ว เพื่อป้องกันการเกิดซ้ำ ฉันตัดสินใจเข้ารับการรักษาด้วยยาต้านมะเร็ง 6 รอบ หลังการผ่าตัด

ผลข้างเคียงของการรักษามะเร็งบรรเทาลง
     ผลข้างเคียงคือการอาเจียนเกิดขึ้นทันทีหลังการรักษาด้วยยาต้านมะเร็งครั้งแรก ครั้งที่สามมีอาการปากเปื่อย คออักเสบ และมีไข้ ในช่วงที่ฉันรักษาโรคมะเร็งเสร็จสิ้นในเดือนตุลาคม 2020 ครอบครัวของฉันก็ค้นพบเอ็กซ์แทร็คท์พลัส และหลังจากที่ปรึกษาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ฉันจึงตัดสินใจทานเพื่อปรับปรุงสภาพร่างกาย ฉันจะเข้ารับการฉายรังสีในเดือนพฤศจิกายน 2020 ด้วย แม้หลังจากเริ่มการรักษา ฉันยังคงรับประทานเอ็กซ์แทร็คท์พลัส 3 ครั้งต่อวัน ซึ่งทำให้ฉันสามารถฉายรังสีได้อย่างราบรื่นจนครบ 15 ครั้ง

สภาพร่างกายของฉันดีขึ้นและตัวบ่งชี้มะเร็งของฉันก็ปกติ
     ในช่วงการรักษาโรคมะเร็ง ฉันเปลี่ยนวิถีชีวิต เริ่มกินข้าวกล้อง ลดอาหารหวานและผลไม้รสหวาน เริ่มออกกำลังกายมากขึ้น นอกจากนี้ ฉันพยายามที่จะไม่คิดมากจนเกินไป ร่าเริงในการทำงานในแต่ละวัน และยังดื่มเอ็กซ์แทร็คท์พลัส
     ต้องขอบคุณไลฟ์สไตล์ที่สม่ำเสมอและการผสมผสานของเอ็กซ์แทร็คท์พลัส ทำให้สภาพร่างกายของฉันดีขึ้น และการตรวจสุขภาพในเดือนเมษายนและกันยายน 2021 ไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ และการตรวจซ้ำในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 พบว่าตัวบ่งชี้มะเร็งยังปกติ และสภาพร่างกายของฉันดีขึ้นกว่าปกติมาก โดยปกติเมื่อเข้ารับการรักษามะเร็งผลข้างเคียงจะทำให้ร่างกายอ่อนแอ แต่ในระหว่างปีครึ่งของการรักษาโรคมะเร็ง ฉันสามารถรักษาสภาพร่างกายของฉันได้ มีความมั่นคงทางจิตใจ ครอบครัวของฉันก็โล่งใจเช่นกันที่เห็นว่าตอนนี้ฉันมีสุขภาพที่ดีแค่ไหน

     ขอบคุณครอบครัวของฉัน! ต่อจากนี้ฉันจะดื่มเอ็กซ์แทร็คท์พลัสต่อไป ฉันเชื่อว่าเพราะฉันได้ใช้ได้ในเวลาที่เหมาะสม ฉันจึงฟื้นตัวได้เร็วเมื่อเทียบกับผู้ป่วยรายอื่นที่เป็นโรคเดียวกัน

     ฉันเข้าใจว่าโรคมะเร็งไม่ใช่สิ่งที่สามารถรักษาให้หายขาดได้ง่าย และการรักษาสุขภาพที่ดีหลังการรักษาเป็นสิ่งสำคัญมากในการป้องกันการเกิดซ้ำ ต่อจากนี้ฉันจะดื่มเอ็กซ์แทร็คท์พลัสต่อไป

ปรึกษาผลิตภัณฑ์
เอ็กซ์แทร็คท์พลัส

กรุณากรอกแบบฟอร์ม เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

Our Partners